CHIA SẺ

Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2021

GIÁ CÂY NHÃN TÍM CÓ ĐẮT KHÔNG?

Nhãn Tím là cây trồng đang được khá nhiều Bà con lựa chọn để phát triển kinh tế. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy băn khoăn vì không biết giá Cây Nhãn Tím có đắt không? Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu giá Cây Nhãn Tím Giống nhé!


Cây Nhãn Tím Giống

Giá Cây Nhãn Tím Giống hiện nay là bao nhiêu? 

Cây Nhãn Tím không giống như những loại Cây Nhãn bình thường khác. Đây là loại Cây Ăn Trái mà toàn thân, cành lá, hoa, quả đều có màu tím rất đặc biệt. Bên cạnh đó, khi ăn Nhãn Tím bạn sẽ thấy có hương thơm, và mùi vị rất đậm đà, hấp dẫn.


Giá Cây Nhãn Tím Giống hiện nay là bao nhiêu

Mặc dù hiện nay, Cây Nhãn Tím đã được trồng nhiều nhưng vì năng suất không cao. Giá bán trên thị trường của Nhãn Tím cao gấp nhiều lần so với Nhãn bình thường.

Cây Nhãn Tím chỉ có hiệu quả đối với hình thức chiết cành hoặc ghép cành. Điều đó mới giữ được những đặc tính của cây bố mẹ. Vì vậy Giá Cây Nhãn Tím Giống sẽ cao hơn rất nhiều thường giao động từ 110.000-160.000đ nhánh Nhãn Tím ghép.


Hình ảnh Cây Nhãn Tím tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Quả Nhãn Tím có mức giá bán ra thị trường là 100.000 đồng/1kg. Cây Nhãn Tím sẽ mang đến một nguồn thu nhập không hề nhỏ. Vì vậy, nhiều Bà con hiện nay rất quan tâm đến loại Giống Cây Ăn Trái này.