CHIA SẺ

Thứ Hai, 5 tháng 7, 2021

MUA GIỐNG CÂY NHÃN TÍM Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Hiện nay, Nhiều nhà vườn tìm mua giống Cây Nhãn Tím. Nhiều chủ vườn còn quan niệm trồng Cây Nhãn Tím là giải pháp làm giàu của nhà nông? Nhưng mua Cây Nhãn Tím Giống không phải dễ. Người dân vừa đau đầu tìm nguồn Cây Nhãn Tím Giống, vừa băn khoăn làm sao để mua được cây giống chất lượng? Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ cho Bạn nhé.


Cây Nhãn Tím Giống

Vì sao Nhãn Tím lại được đón nhận?

Nhãn luôn là loại trái cây yêu thích của nhiều người. Nhãn Tím với màu tím rất đặc biệt, luôn khiến nhiều khách hàng tò mò và muốn được thưởng thức. Trái cây này không chỉ ăn ngon miệng mà những công dụng của nó mang lại rất tốt cho sức khỏe của con người. 

Cây Nhãn Tím là loại giống mới. Nó là loại cây đột biến được phát hiện bởi một nông dân ở Sóc Trăng. Việc tạo giống cây này phải chiết cành hay ghép cành từ các loại cây giống. Vì vậy, mua giống loại nhãn Tím này cũng khó hơn các loại Nhãn thông thường. 

Là cây giống mới, đột biến, Nhãn Tím có sự đẹp mắt chứ chưa được năng suất cao như các loại Nhãn thuần chủng bản địa. Vì vậy, có được những trái Nhãn Tím khó hơn các loại Nhãn thông thường. Nó lý giải vì sao mà giá bán Nhãn Tím lại đắt đến thế. 


Vì sao Nhãn Tím lại được đón nhận

Điểm bù lại cho Cây Nhãn Tím là nó ra trái nhanh. Vì vậy, nhà vườn trồng Cây Nhãn Tím có thể nhanh cho thu nhập và thu hồi vốn đầu tư. Giá bán Nhãn Tím hiện nay trên thị trường có mức giá cao gấp 4- 5 lần so với Trái nhãn thường. Vì vậy những nhà vườn trồng giống Nhãn Tím hàng năm sẽ có mức thu nhập cao.

Mua giống Cây Nhãn Tím ở đâu chất lượng?

Mua giống Cây Nhãn Tím ở đâu? Đó là những từ khóa khách hàng bấm tìm trên Online? Một địa chỉ mà Bà con tin tưởng lựa chọn chính là Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn. 

– Vườn ươm Gia Nguyễn có giống Cây Nhãn Tím với số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của Bà con.

– Điều khách hàng yên tâm nhất là mức giá bán Cây Giống Nhãn Tím hợp lý, cạnh tranh so với thị trường.

– Trong quá trình phân phối cây giống, Cây Xanh Gia Nguyễn được khách hàng đánh giá là chốt cây và giao loại giống đúng cây như ảnh. Vườn ươm Gia Nguyễn được đảm bảo đúng giống.

– Nhân viên sẽ tư vấn trọn đời cây, nên Bà con sẽ nắm được quy trình chăm sóc cây, để đạt năng suất cao nhất.


Mua giống Cây Nhãn Tím ở đâu chất lượng

Nhìn chung Cây Nhãn Tím có cách chăm sóc như những Cây Nhãn truyền thống. Vì vậy Bà con sẽ không gặp nhiều khó khăn, chỉ cần tuân thủ đúng kỹ thuật chăm sóc Cây Giống Nhãn Tím. Cây sẽ ra trái sau khoảng 18 tháng – 2 năm trồng từ cây ghép.

Nếu đang có nhu cầu Mua Giống Cây Nhãn Tím, Bà con chỉ cần liên hệ theo địa chỉ:

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN

Địa chỉ: số 61, đường số 12- Khu Đô Thị Vạn Phúc – phường Hiệp Bình Phước- quận Thủ Đức- TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0283.88.222.70, Hotline: 093.76.70.722- 0389.667.517

Email:CayXanhGiaNguyen@gmail.com

Website: http://CayXanhGiaNguyen.com